Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

...theo ý Mình : bộ ngực của người phụ nữ đẹp nhất và quyến rũ nhất ...đó là khi Họ đang ...cấu ...bò ....Mummmm Mummmmm Mummmmm

7 nhận xét:

  1. Phải to và tròn mới đẹp ? Mình tặng các bạn gái ( trước sâu như một ) kinh nghiệm này mong sao các bạn trở thành người ( có trước có sau ) nhé.
    Chăm sóc vòng một :

    Mỗi tối, tôi đập một quả trứng vào bát con, cho thêm một thìa mật ong cùng nửa chén sữa đặc, trộn đều, hấp vào nồi cơm rồi lấy ra ăn. Hương vị ngọt béo, ngầy ngậy rất ngon miệng. Nhưng mỗi ngày chỉ nên ăn một lần để cải thiện dần dần. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì ăn trong vòng 1 năm để có vòng 1 như ý muốn. Sau một tháng, thực hiện đều đặn, tôi cũng cảm nhận rõ đôi "gò bồng đảo" thay đổi từng ngày. Lòng mừng thầm, chạy sang cảm ơn cô Thu. Cô nói:"Đây là bí quyết tăng kích cỡ ngực cô học được từ một người Nhật. Cấu tạo ngực hoàn toàn là các mô mỡ, mật ong, trứng gà và sữa cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các mô mỡ này nên ngực sẽ to dần lên".

    Trả lờiXóa
  2. ...ngắm to , tròn , căng mọng đầy nhựa sống ...thì tuyệt đẹp rồi, phải không Anh ?

    Trả lờiXóa
  3. Ngắm ngực phụ nữ thêm tuổi thọ !

    Một cuộc nghiên cứu xem ra khá kỳ lạ do các nhà nghiên cứu người Ðức thực hiện gợi ý rằng nếu người đàn ông (Nhất là các doanh nhân có cường độ làm việc trí óc căng thẳng) cứ nhìn ngắm cặp ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn và tuổi thọ của họ sẽ kéo dài thêm nữa.

    Theo nữ Bác Sĩ Karen Weatherby, chuyên khoa tuổi già và là tác giả của cuộc nghiên cứu này, thì nhìn ngắm cặp nhũ hoa của phụ nữ (kể cả của vợ mình) là một thói quen lành mạnh và bổ ích, hầu như chẳng thua kém gì với việc theo đúng một chương trình thể dục vậy. Và hành động này lại có thể kéo dài tuổi thọ của người đàn ông lên thêm 5 tuổi nữa chứ chẳng phải đùa đâu.

    Vị nữ bác sĩ nói thêm: “Chỉ cần 10 phút nhìn chăm chú vào bộ phận trời cho đẹp kia của người phụ nữ dù chỉ là qua ảnh thì cũng tương đương với cả 30 phút tập thể dục nhịp điệu đấy.”

    Trả lờiXóa
  4. ...Ngoài ra, vị nữ bác sĩ còn đề nghị rằng những ông nào trên 40 tuổi thì nên kiếm những bộ ngực lớn hơn một tí mà nhìn vào đấy mỗi ngày 10 phút.

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn nữ nên áp dụng bài thần diệu nói trên sẽ trở thành người có trước, có sau ! Còn ngắm thì ngắm của người ngòai ( của lạ ) công hiệu nhiều hơn ?

    Trả lờiXóa
  6. Nói không hàh, fải minh họa nữa chứ anh Tuấn??? :))))))

    Trả lờiXóa

Copyright 2012 Notes ...

Home | Notes | Nhàm | DaiCathay's music | DaiCathay's pictures |DaiCathay's video | Sưu tầm |