Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

"đấu tố" ...một hình thức dã man của bọn người cộng sản , tưởng không còn nữa ---------- chợt thoáng thấy trên Mul , cũng có vài tên vẫn không bỏ được dòng máu cộng sản ....lôi người khác ra đấu tố ,chưởi bới nhục mạ ... để một lủ chó hùa theo ném đá ....lấy điều đó làm sự thích thú , hả hê .....Bọn mọi rợ !!!!!

12 nhận xét:

  1. ....thuộc về bản chất , Núi ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Nó thuộc về cái bọn Pake 75 anh ạ .

    Trả lờiXóa
  3. Anh thì chỉ thấy vài ...tên trên Mul thôi Em :-)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn ...nụ cười :-)
    ....không chỉnh Anh là ...Anh thấy may rồi

    Trả lờiXóa
  5. Vậy hả anh ? Em cũng bị một con bắc kỳ 30.4.75 lội vào SG để hôi của và thoát cái xứ dơ bẩn đói rách để chiếm SG hưởng thụ và cướp bóc của dân SG , vơ vét túi tham mà còn làm bộ làm tịch thương tâm , đau xót người . Nhưng cái tật kiếm cách chửi vung vít , thói xấu mất dạy , lưu manh xuất xứ của bọn Pake 75 ko mất đi được nên nó chửi em như là để no bụng vậy . Em chạm bọn này hơi nhiều ngoài XH nên em biết thói lưu manh chung ko dấu đi đâu được của bọn nó anh ạ .

    Trả lờiXóa
  6. Nó cũng ở trên Mul anh ạ . hì hì ...

    Trả lờiXóa
  7. "dau to^" khong la san pham rieng thuoc ve nguoi cong san, ma no' la san pham chung cua do*`i.....quanh ta di dau ma chang gap ~ nguoi nhu* the^'...a di da` phat ....lol
    Thank you dai ca goi loi chu'c sn den g, lam g cam dong qua. G de y thay new year, x-mas hay valentine gi do' do' dai ca deu goi loi chu'c co`n g thi` lu'c an lu'c hien nhu* ma, ma cung chang goi gi cho dc het, a'y na'y qua! mot lan nua ca'm on dc nhieu nha'....take care

    Trả lờiXóa
  8. Dau to tren mang la Hen,
    Nem da giau tay,
    Ngon thi choi nhau ngoai doi , face to face

    Trả lờiXóa
  9. "Đấu tố trên mạng là hèn , ném đá dấu tay ..." đúng là hèn mà ít lưu manh anh ạ .

    Người lưu manh , đầu đường xó chợ mới thích cư xử kéo nhau ra ngoài đời tìm đánh người như vậy anh ạ . Theo em cái này ko phải là ngon mà là phường lưu manh đầu đường xó chợ .

    Trả lờiXóa

Copyright 2012 Notes ...

Home | Notes | Nhàm | DaiCathay's music | DaiCathay's pictures |DaiCathay's video | Sưu tầm |